Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

VIẾT CHO EM, CÔ GÁI TUỔI 20


Tuổi 20 đến thật nhanh, nó như một cơn mưa rào mang sự mát lạnh đến trong tâm hồn, nhưng nó đi để lại bao nỗi lo toan. Thời gian mang ta đến với tuổi 20, đầy sức sống, mạnh mẽ và quyết liệt nhưng cũng có một chút ngông của tuổi trẻ. Bước sang tuổi 20, với biết bao nhiêu ngã rẽ, bao  nhiêu dự định phía trước. Nhưng dù chọn con đường nào thì chỉ cần cảm thấy hạnh phúc thì đều là xứng đáng.

 Tuổi 20, em không còn bé bỏng để được mơ mộng về chàng bạch hoàng tử, cũng không còn được mơ mộng một cuộc sống màu hồng như cái tuổi 18. Nhưng em cũng không quá nhiều lo toan như cái tuổi 25.

Tuổi 20, em có nhiều tâm sự  nhất nhưng cũng là lúc em cô đơn nhiều nhất. Em không còn ngồi hàng giờ tâm sự mọi chuyện với bạn bè, vì em biết ai cũng có điều cần lo lắng.

Tuổi 20, em đã vấp ngã rất nhiều lần, em biết rằng mỗi lần vấp ngã em sẽ trưởng thành hơn. Bài học nào đến với em đều có một cái giá.

Tuổi 20, với em tình yêu là cái gì đó xa xỉ, em muốn sống hết mình vì công việc trước tiên rồi tiếp đến là tình yêu. Bởi vì em muốn mình là cô gái độc lập và tự chủ và không dựa dẫm.

Tuổi 20, đứng trước ngã rẽ, em đối mặt với nhiều thách thức hơn. Em sẽ sống vì đam mê, vì mục tiêu của bản thân, và hãy ngưng đổ lỗi cho thất bại.Và em tin rằng dù kết quả như thế nào em cũng sẽ rất vui.


Hãy cứ làm việc hết mình, theo đuổi đam mê. Em hãy trở thành cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh và hãy đối đầu với mọi thách thức phía trước. Và em à, em hãy sống một cuộc sống tự do, tự chủ, sống độc lập. Đừng cố trói buộc mình trong khuôn khổ nào đó, hãy sống thật hạnh phúc em nhé. Đừng đổ lỗi cũng như đừng để ai nói rằng em chỉ 20 tuổi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét